திங்கள், 29 நவம்பர், 2010

காஸ் தட்டுப்பாடு குறித்த புகார்!

பாபநாசம்: காஸ் தட்டுப்பாடு குறித்த புகார் தெரிவிக்க இந்தியன் ஆயில் நிறுவனம் அழைப்பு விடுத்து வெளியிட்ட அறிக்கை:

பாபநாசம் பகுதியில் காஸ் தட்டுப்பாடு குறித்து அவ்வப்போது புகார்கள் வருவதால், அப்பகுதியில் உள்ள வாடிக்கையாளர்கள் இதுபற்றிய புகார்க...ளை தெரிவிக்கலாம்.
தஞ்சாவூர் இந்தியன் ஆயில் கள அதிகாரி ஃபோன் 04362 247775, 9443363634, துணை மேலாளர், வாடிக்கையாளர் சேவை மையம், இன்டேன் ஏரியா அலுவலகம், பி 35, சாஸ்திரி நகர் 2வது தளம், திருச்சி - 621303 ஃபோன் 0431 2740880, 2740881, 274006 தெரிவிக்கலாம்.

வாடிக்கையாளர் குறைகள் 48 மணி நேரத்தில் நிவர்த்தி பெற முதன்மை மண்டல மேலாளர், இந்தியன் ஆயில் இன்டேன் எரிவாயு வாடிக்கையாளர் குறை தீர்ப்பு மையம், பெங்களுரூ, ஃபோன் 155233, இந்தியன் ஆயில் கார்ப்பரேசன் லிட்., மார்கெட்டிங் பிரிவு, தென்மண்டலம், இந்தியன் ஆயில் பவன், 139 மகாத்மா காந்தி ரோடு, நுங்கம்பாக்கம் ஹெ ரோடு, சென்னை - 34, ஃபோன் 044 28330101, பேக்ஸ் 044 28330051 என்ற எண்ணில் தெரிவிக்கலாம்.

உங்கள் பகுதியில் உள்ள ஏஜென்சி அதிகாரிகள் மீது ஊழல், முறைகேடு புகார்கள் தெரிவிக்க, துணை பொது மேலாளர் (விஜிலன்ஸ்), இந்தியன் ஆயில் கார்ப்பரேசன், இந்தியன் ஆயில் பவன், 139 மகாத்மா காந்தி ரோடு நுங்கம்பாக்கம் ஹெ ரோடு, சென்னை - 34, ஃபோன் 044 28339040 என்ற எண்ணிலும், இந்தியன் ஆயில் கார்ப்பரேசன் கட்டணமில்லா ஃபோன் 18002333555 ஆகிய எண்ணிலும் தெரிவிக்கலாம்.

மாற்று சிலிண்டர் பதிவு செய்ய கால வரை முறை கிடையாது. உடனடியாக பதிவு செய்து கொள்ளலாம். பதிவு செய்த ஒரு வாரத்துக்குள் சிலிண்டர்களை வீட்டில் வந்து வழங்க வேண்டும். சிலிண்டர் வீட்டில் வந்து வழங்கிச் செல்ல 355.33 ரூபாய் மட்டும் வழங்க வேண்டும். ஃபோன் மூலம் சிலிண்டர் பதிவு செய்து கொள்ளலாம். பதிவு எண் கண்டிப்பாக நுகர்வோருக்கு தரப்பட வேண்டும். வீட்டு சிலிண்டர் வணிக பயன்பாட்டுக்கு வழங்கக்கூடாது. இதை மீறுபவர்கள் குறித்தும் புகார் தெரிவிக்கலாம்

கருத்துகள் இல்லை: